RSS

Muốn tạo Opt-in Form giống thế này không?

Tạo Form nâng cao có trang trí

IM Slave Link Blaster
An Awesome Software to HELP you:
  • Get Your Sites Indexed In Hours
  • Create Thousands Of Backlinks on auto pilot
  • Auto submits to 108 RPC Ping Sites with a single click
  • Uses upto 3000 Threads To Process Your URLs
  • Auto Pings 5-15 RPC Meta Ping Sites per submitted meta url
  • Auto submits to 30,000+ Meta Sites with a single click

6 phương pháp tuyệt vời để các webmaster Tăng Traffic Cho Web site

Để đạt được tăng đáng kể lượng Visit cho Micro niche site các bạn cần thông thạo các nguyên tắc cơ bản, dù cho các trang web tìm kiếm nhanh chóng khác biệt như thế nào, các nền tảng này không bao giờ biến hóa: thứ nhất là các blogger cần sáng tạo những kiến thức hữu ích, thứ hai cần phải tráo đổi với người xem và thứ ba là chỉ tập trung vào một vài mảng chính.

Tôi sẽ đảm bảo với các blogger nếu thực hiện theo những tuyệt chiêu ở phía dưới bạn sẽ kiếm được rất nhiều traffic cho Affiliate niche site của chính mình

Cập nhật bài post thú vị một cách thức thường xuyên

Các bạn không nên phải cập nhật nội dung thường ngày nhưng mà Các webmaster tốt nhất nên sáng tạo ra cho riêng mình một thời giờ biểu để viết blog, ít nhất 7 đến 4 bài viết một tuần.


Cần tự tin thể hiện cá nhân mình

Bạn cũng không phải phải chia sẻ toàn bộ về đời sống của các blogger nhưng Các seo copywriter phải dành cho độc giả hiểu rõ hơn một cá tính thật đằng sau nhiều bài viết đó. Ngoài các chủ đề về lĩnh vực của bạn, các webmaster cũng nên bộc lộ nhiều bài mang tính cá nhân, những thời gian vui với gia đinh, đồng nghiệp của riêng mình, rất nhiều món ăn mà Các webmaster đam mê…

Đăng tải bình luận

Đăng tải bình luận cũng là một cách thực hiện tăng lưu lượng traffic rất tuyệt vời. Các webmaster rất nên thường để lại comment trên những blog, diễn đàn, facebook của những thành viên cùng niche với các bạn. Hãy đăng tải những comment hay, hòa đồng hoặc những bình luận phê phán có mục tiêu góp phần và lẩn tránh những comment mang tính đả kích, nặng lời chẳng có tính chất Thiết kế .v.v..

Sử dụng Social Networks

Các Social Networks là một công cụ mang đến targeted traffic nhanh cho Blog Các bạn đừng nên bỏ qua. Hãy post các thông điệp lên các MXH (Facebook, Twitter, Google+…) của bạn ít nhất vài lần một tuần, tuy nhiên không nên viết kha khá quá bạn cần để cho tất các người đọc có thời giờ để đọc hết.

Khuyến khích người xem chia sẻ

Bạn hãy đăng một bài viết yêu cầu người xem nhấn nút chia sẻ bài viết trên blog của mình. Thường khi bạn thuyết phục người ta sẽ chia sẻ rất nhiều hơn.

Kết nối

Các webmaster nên đối xử mỗi người đọc của trang web giống như một người bạn mà bạn gặp ở ngoài đời, họ muốn được nghĩ đến và chia sẻ. Hãy làm cách cho tất cả độc giả có tinh thần các bạn quan tâm đến từng người một. Những gì các bạn đăng tải và comment cần sự thân thiện và đóng góp tích cực để khắc phục vấn đề đó.

Trên đây là những thủ thuật mà tui có thể có được rất phong phú nguồn traffic cho các Blog của tui và nếu các blogger không thấy thu được nhiều nguồn traffic qua một ngày thì bạn cũng đừng lo lắng, hãy làm các chia sẻ trên một cách làm thường xuyên các blogger sẽ kiếm được nhiều targeted traffic.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment